Công ty cổ phẩn 7P – Thương hiệu Song Hỷ Trà nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Đăng lên

Trong thời gian hơn một năm, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên  Công ty cổ phần 7P – Thương hiệu Song Hỷ Trà  đã nỗ lực hoàn thiện qui trình ISO 9001: 2015 – Hệ thống quản lý chất lượng tại đơn vị mình thông qua công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert

Ngày 21 tháng 3 năm 2020 đơn vị chúng tôi đã nhận quyết định của VinaCert:

Hệ thống quản lý chất lượng của công ty cổ phần 7P phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 trong lĩnh vực kinh doanh trà khô đóng gói.

Sự kiện này diễn ra đúng vào ngày 21 tháng 3 là ngày thành lập công ty cổ phần 7P cách đây 18 năm ( 21-3-2003). Niềm vui nhân đôi.

 Chúng tôi cam kết thực hiện qui định quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 để phục vụ tốt hơn nữa.

ISO (International Organization for Standardization) là một tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế độc lập, phi chính phủ có trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ  bao gồm 164 cơ quan thành viên tiêu chuẩn quốc gia trên toàn thế giới.
Thông qua các thành viên của mình, ISO tập hợp các chuyên gia để chia sẻ kiến ​​thức và phát triển các Tiêu chuẩn quốc tế có liên quan, dựa trên thị trường, tự nguyện, hỗ trợ đổi mới và cung cấp giải pháp cho các thách thức hội nhập toàn cầu.

Tiêu chuẩn ISO là gì?

Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO có chức năng nghiên cứu, xây dựng và công bố các tiêu chuẩn ISO quốc tế nhằm mục đích làm cho mọi thứ thực hiện theo đúng chuẩn mực bao gồm cung cấp thông số kỹ thuật chuẩn Quốc tế để đảm bảo cho các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Tiêu chuẩn ISO là công cụ để tạo thuận lợi và giá trị gia tăng cho thương mại Quốc tế và giúp cho các tổ chức áp dụng đạt được niềm tin từ đối tác và người tiêu dùng hoặc điều kiện để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu. Cho đến thời điểm hiện nay, tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO đã ban hành tới 22.919 Tiêu chuẩn quốc tế và các văn bản tài liệu liên quan, bao gồm hầu hết mọi ngành công nghiệp, từ công nghệ, an toàn thực phẩm, đến nông nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Tiêu chuẩn Quốc tế ISO tác động đến mọi người, mọi nơi.

Translate »